1. Đơn hàng online:

  • Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả sản phẩm lỗi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng. Sevenzia sẽ chịu toàn bộ phí ship hàng.
     
  • Điều kiện sản phẩm lỗi:
    - Giao sai sản phẩm, sai màu, sai size theo đơn hàng đã đặt.
    - Sản phẩm bị lỗi đường may, dính các vết dơ, rách, lủng trong quá trình vận chuyển.

     
  • Điều kiện được đổi/trả:
    - Sản phẩm chưa qua sử dụng, không được giặt/sấy
    - Khách hàng phải có email xác nhận hoặc chụp màn hình thông báo đặt hàng thành công trên web Sevenzia.
    - Liên hệ với nhân viên Sevenzia để được tư vấn giải quyết đơn hàng.
     
popup

Số lượng:

Tổng tiền: